Ý tưởng váy phù dâu cho một đám cưới mùa xuân

March 12, 2023 0 Comments

Điều gì có thể tuyệt đẹp hơn nhiều so với một đám cưới mùa xuân? Thời điểm đó trong năm khi thiên nhiên trở nên sống động khiến bạn không muốn gì hơn là nói, tôi làm.

Ý tưởng váy phù dâu cho đám cưới mùa xuân
Thật không may, việc tìm ra cách ăn mặc tiệc cưới của bạn gần như khó khăn hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm chiếc váy cô dâu đẹp nhất. Bạn muốn chọn một cái gì đó sẽ sử dụng các màu phổ biến cho mùa và tâng bốc phù dâu của bạn, nhưng bạn không chắc chắn làm thế nào để tìm một phong cách như vậy. Đọc về ý tưởng cho váy phù dâu cho một đám cưới mùa xuân.

Vui vẻ với hoa
Đối với cô dâu tìm kiếm một chiếc váy hay thay đổi hơn nhiều so với truyền thống, một chiếc váy có những bông hoa lớn là một lựa chọn thú vị. Một chiếc váy quây Taffeta phẳng với sự ruching trong hoa màu xanh hoặc quýt có thể là điểm nhấn tốt nhất cho bất kỳ bữa tiệc cô dâu nào. Không có gì nói rằng mùa xuân đã đến khá giống như một chiều dài ngắn hơn với một viền chạm vào phù dâu của bạn ngay trên đầu gối. Kết hợp niềm vui hoa này với đôi dép gót chân và một chiếc vòng cổ hấp dẫn để hoàn thành vẻ ngoài.

Váy phù dâu thân thiện với ngân sách ngắn/mini
Nếu phong cách quây không phải là một lựa chọn cho các phù dâu của bạn vì loại cơ thể, nhưng bạn vẫn muốn sự thay đổi của một chiếc váy in thì một chiếc váy phù dâu ngắn trong crinkle voan có thể là một lựa chọn tốt hơn. Đường viền cổ áo bện và dây đai vượt qua phía sau cung cấp hỗ trợ bổ sung. Trong màu vàng, hồng hoặc màu xanh nàng tiên cá, bạn không thể sai với phong cách vui nhộn và tuyệt đẹp này.

Mùa xuân thanh lịch
Một đám cưới chính thức hơn rất nhiều kêu gọi một chiếc váy dài, ngay cả vào mùa xuân. Một chiếc váy voan nhăn nheo ở Lilac Victoria là một cách đặc biệt để theo dõi với giai điệu chính thức trong khi đảm bảo các phù dâu của bạn thoải mái. Dây đai spaghetti tinh tế và một chiếc áo lót đính cườm trên chiếc váy búp bê trẻ em này thêm một chút thanh lịch tinh tế. Dép tuyệt đẹp và một chiếc bọc voan có thể được kết hợp với chiếc váy này để làm cho nó sẵn sàng cho một buổi lễ trong nhà hoặc ngoài trời.

Giá bán buôn 3/4 Chiều dài tay áo Bateau Tulle Ren Nude Pink Long A-Line Bridesmaid Dresses
Có lẽ một chiếc váy cắt thấp không chính xác là cái nhìn mà bạn mong muốn. Một lựa chọn cổ điển khác cho một đám cưới mùa xuân là một chiếc váy voan không tay dài màu vàng hoàng yến. Đường viền cổ áo tròn Charmeuse và chiếc sash cung cấp cho chiếc váy này những điểm nhấn tuyệt đẹp mà không phải hy sinh sự thanh lịch. Một chiếc vòng tay và chiếc lược trang sức được đánh giá thấp sẽ hoàn thành diện mạo này chỉ với một chút lấp lánh mà nó cần.

Váy hai tông màu
Nếu bạn không thể quyết định một màu duy nhất cho chiếc váy phù dâu, một chiếc váy có hai màu có thể là lựa chọn tốt nhất. Một chiếc váy bóng quây peridot trong satin với một mặt đảo ngược nổi bật là một cách tuyệt vời để mang lại hai màu sắc mùa xuân này. Cườm và thêu thêm thêm lớp học và ân sủng cho chiếc áo choàng này. Cân nhắc thêm một bọc satin phù hợp cho đám cưới buổi tối để đá hình thức lên một tầm cao.

Áo màu hồng nhạt màu hồng dây đai phù dâu dài
Đối với một cái nhìn trung tính hơn rất nhiều, một chiếc váy satin dài đầy đủ trong latte là lựa chọn lý tưởng. Nó có một chiếc áo lót quây và váy kèn A-line. Chiếc khăn nấm truffle tuyệt đẹp có một nửa cung ở phía sau với một cái cá ngừ. Chiếc áo choàng này trông tuyệt vời như là hoặc có thể được tăng cường bổ sung với các món đồ trang sức cổ điển ở cổ tay và cổ.

Xem thêm

Cửa hàng & Phong cách, Thời trang mùa xuân
Xu hướng in yêu thích của chúng tôi từ H & M Spring Edit 2022

Phong cách dây
Trong số những vẻ ngoài tuyệt vời nhất cho mùa xuân là phong cách ăn mặc của trang phục. Với dòng chảy, crinkle Chiffon Cascade phía trước và áo lót ruched, chiếc áo choàng này chắc chắn sẽ cung cấp sự thoải mái cho phù dâu của bạn mong muốn và sự đáng yêu mà bạn tìm kiếm. Horizon, dưa hấu và hoa ngô là những lựa chọn màu sắc đặc biệt tuyệt vời có sẵn trong chiếc váy vui nhộn này.

Lilac Chiffon Halter Floor Striding Bridesmaid váy
Bạn có thích cái nhìn của con trai mà không thích voan không? Một chiếc áo choàng bóng satin trong cỏ ba lá có thể chỉ là những gì bạn cần. Chiếc váy phù dâu dài này có một chiếc váy phủ và ruching bên, cung cấp cả sự hỗ trợ và định hình mọi phù dâu sẽ yêu thích. Hoa tai và giày cao gót lủng lẳng là những điểm nhấn tuyệt đẹp để làm cho chiếc váy này trở nên nổi bật trong hình ảnh đám cưới của bạn.

Váy phù dâu v-cổ dài sàn màu vàng
Lời khuyên theo mùa

Mặc dù không có chính sách khó khăn và nhanh chóng nào về cách ăn mặc phù dâu cho một đám cưới mùa xuân, nhưng có một vài ý tưởng mà người ta phải luôn ghi nhớ.

Thời tiết không thể đoán trước – Mùa xuân là phổ biến vì thời tiết ấn tượng và nhiệt độ khác nhau. Đó thường là một ý tưởng tốt để kết hợp những chiếc váy quây với một chiếc bọc trong trường hợp đóng băng thời tiết. Điều này cũng thêm một chút lớp học cho một đám cưới buổi tối.

Lựa chọn vải – Vải nặng không thở hoàn toàn cho mùa. Chọn các loại vải nhẹ hơn như voan hoặc vải cổ điển như satin để giữ cho bữa tiệc cô dâu của bạn thoải mái từ buổi lễ đến lễ tân.

Phụ kiện – Trong khi hấp dẫn, đừng quá nhiệt tình trên các phụ kiện cho phù dâu của bạn. Nó sẽ giúp giữ chi phí xuống và hạn chế sự lộn xộn thị giác. Rốt cuộc, mọi con mắt phải ở trên yonull

Leave a Reply

Your email address will not be published.